Hơn 800 triệu người dùng mỗi tháng, khán giả trẻ, thử thách sáng tạo – đó là tất cả những gì về nền tảng TikTok đi trước Facebook và Instagram về mức độ phổ biến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết về lịch sử và bản sắc của thương hiệu.
Ứng dụng Tiktok
TikTok là một ứng dụng chia sẻ video dạng ngắn cho phép người dùng tạo và chia sẻ video 15 giây về bất kỳ chủ đề nào.
TikTok duy trì một ứng dụng riêng cho thị trường Trung Quốc, được gọi là Duyin, có hơn 300 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Biểu trưng của ứng dụng mới là sự kết hợp của biểu trưng Musical.ly và Duyin.
Ý nghĩa logo Tiktok
Màu sắc
Biểu trưng đại diện cho một nốt ba màu (hồng, xanh lam và trắng) trên nền đen. Không phải ngẫu nhiên: nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ một buổi hòa nhạc rock với hội trường tối và sân khấu bừng sáng. Đặc điểm khác biệt của biểu tượng là nó trông giống như 3D: các màu neon chồng lên nhau do đó biểu thị sự rung động của âm nhạc.
Ngoài phiên bản cổ điển, có thêm ba bảng màu với nền trắng, hồng và xanh.
Phông chữ
Các tác giả của logo đã chọn một phông chữ sans serif đơn giản. Ban đầu, cái tên này bao gồm hai từ riêng biệt Tik và Tok. Sau đó khoảng cách giữa chúng đã được xóa bỏ nhưng cả hai phần của từ vẫn được viết hoa. Khi các từ được ghép lại với nhau, phông chữ thậm chí còn trở nên tròn trịa hơn và dấu chấm “i” không còn là kiểu vuông nữa.
Tải file logo Tiktok Drive
Thứ Năm, 22 tháng 9, 2022
- tháng 9 22, 2022
- Đại Phát Group
- No comments
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét